Nên hay không nên dùng Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate

Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate
Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate

Tư vấn nên hay không nên dùng Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate đặc ruột.

Câu hỏi : Tôi định sử dụng vật liệu này thay cho kính cường lực. Dạo qua thị trường  Tôi  thấy nhiều hãng, nhiều giá quá không biết chọn hãng nào.

 Tôi dự định dùng tấm dày từ 4,5mm đến 6mm

Ai có nhiều kinh nghiệm thi công xin cho  Tôi vài lời khuyên với :

-Nên chọn nhãn hiệu nào cho bền.
- Giá thành khoảng bao nhiêu tiền/ m2 tấm lợp

 Tư vấn:


Bạn muốn dùng vật liệu này thì  Tôi xin đưa ra Ưu và Nhược của nó để  tham khảo:

A. Ưu điểm:
1. Mềm mại dễ uốn cong
2. Khả năng chịu lực, chịu nóng tốt
3. Tránh được hỏa hoạn vì nó không dẫn cháy
4. Rẻ hơn kín cường lực

B. Nhược điểm:
1. Không chịu được trầy xước, gần như cát hay bụi đều là kẻ thù của nó chứ chưa nói đến vật sắc nhọn
2. Nhanh xuống màu vì thực tế màu nó không được trong như mong đợi
3. Gia công cần đến đội lắp đặt chuyên nghiệp vì dễ bị rò rỉ nước mưa ở những chỗ bắt vít